Pages

Subscribe:

Wednesday, October 30, 2013

Máy làm sạch mối hàn điện hóa CleanTech 100

Sử dụng hợp chất mài mòn với thành phần hạt mài thật cứng như ceramic, zirconia alumina, hạt mài compact grain để mài mòn thép không gỉ. Một trong những rủi ro lớn nhất khi dùng các vật liệu mài cứng này là hiện tượng quá nhiệt. Hiện tượng này không chỉ làm cong vênh sản phẩm của bạn, mà nếu nó xảy ra thì bề mặt thép đã tôi sẽ bị mềm lại.

Bạn cũng có thể sử dụng ”máy tẩy sạch mối hàn bằng phương pháp điện hóa ” của chúng tôi. Máy này sẽ sử dụng loại hóa chất đặc dụng của nó mà không yêu cầu phải trung hòa. Nó sẽ loại bỏ tất cả các dấu vết cháy của mối hàn trên thép không gỉ.
Máy tẩy sạch mối hàn điện hóa Cleantech 100 (Ý)

Bảo hành 12 tháng.
Máy làm sạch mối hàn điện hóa CleanTech 230V + KIT cod. 850000 làm sạch và sáng bóng các mối hàn TIG và MIG trên thép inox

Cleantech có thể loại bỏ vết cháy, ố màu hay ô xi hóa trên mối hàn nhờ phản ứng điện hóa. Nhờ máy làm sạch mối hàn Cleantech, inox sẽ được trả lại vẻ sáng bóng của nó Máy được dùng cho các ứng dụng yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ cho inox.

Thông số kỹ thuật máy
800489773108 7
Tần số
50 - 60 Hz
Điện áp 1 pha
230 V
Vị trí điều chỉnh
2 nr
Kích thước
34,5 - 21,5 - 28 cm
Khối lượng
14,4 kg




3 comments:

Unknown said...

máy làm sạch nối hàn điện hóa rất cần cho các xưởng cơ khí

Unknown said...

mình ở hà nội , muốn mua bộ sản phẩm này , bạn có thể tư vấn giúp mình được không , sdt ủa mình là :01693939179

Unknown said...

mình ở hà nội , muốn mua bộ sản phẩm này , bạn có thể tư vấn giúp mình được không , sdt ủa mình là :01693939179

Post a Comment